Oracle công bố kho dữ liệu khách hàng B2B lớn nhất thế giới
Giải pháp “Khách hàng doanh nghiệp hướng doanh nghiệp” thuộc Đám mây dữ liệu của Oracle cho phép người dùng truy cập hơn 400 triệu hồ sơ doanh nghiệp thông qua rất nhiều phân khúc khách hàng B2B, từ đó thiết lập được kế hoạch tiếp cận đối tượng linh hoạt và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, với dữ liệu từ hơn một triệu doanh nghiệp Mỹ, các chuyên viên marketing sẽ được cung cấp những tính năng ABM (chiến lược marketing dựa trên tài khoản – Account Based Marketing) vượt trội trong bộ công cụ hỗ trợ tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Rob Holland, Phó Chủ tịch mảng đám mây dữ liệu chia sẻ, giải pháp B2B của Oracle được thiết kế nhằm đáp ứng độ linh hoạt và mở rộng của quá trình tiếp cận đối tượng mục tiêu qua nền tảng kỹ thuật số. Nghiên cứu về các chiến dịch marketing dựa trên tài khoản của Oracle đã cho thấy những tác động tích cực của hoạt động marketing B2B tới doanh số bán hàng của doanh nghiệp nhờ khả năng tập trung vào lượng tài khoản khách hàng chính.
Được biết, giải pháp này sẽ giúp các chuyên viên marketing xác định kinh phí cho phù hợp với các mục tiêu và doanh số bán hàng đề ra, từ đó cung cấp được một hệ thống khách hàng tiềm năng hợp lý nhất. Tính năng này tích hợp với các phân khúc B2B mục tiêu chi tiết cùng bộ sàng lọc khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp B2B tận dụng hết tiềm năng của các kênh truyền thông kỹ thuật số.
Đám mây dữ liệu của Oracle giúp các chuyên viên marketing đồng thời truy cập, hòa nhập và huy động khách hàng từ mạng lưới Datalogix, BlueKai và các nhà cung cấp dữ liệu B2B đầu ngành.